วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

อย่ายุ่งกับป๋าคริส



แสงไฟสลัวภายในห้องกระทบเข้ากับใบหน้าด้านข้างของสิงโตหัวใจเต้นรัวยิ่งกว่ากลองชุด ไม่รู้เพราะฤทธิ์ยาบ้าๆ นั่น หรือเพราผมกำลังสบตาอยู่กับมัน

แม่งหล่อฉิบหายเลย


มือหนากอดเกี่ยวเอวผมไว้ รั้งตัวเข้าหาจนแนบชิด ปลายจมูกโด่งกดย้ำที่ข้างแก้ม สูดดม กดเม้ม จนรู้สึกเจ็บจี๊ด เข่าของคนที่คร่มตัวผมอยู่ดุนดันส่วนกลางลำตัวผมอยู่เป็นระยะ เรียกเสียงครางพึงพอใจจากผมเป็นอย่างดี


"ผมไม่ใจร้ายกับคนโดนยาหรอก" เสียงแหบพร่ากระซิบบอก ฟันขบกัดที่ใบหู ตามด้วยลิ้นชื้นแฉะเลียวนจนผมเสียววูบในช่องท้อง ไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกดีแบบนี้


ยิ่งฝ่ามือที่บีบขย้ำส่วนกลางลำตัวผมสม่ำเสมอ ช่วยให้ผมผ่อนคลายและรู้สึกดีจริงๆ

"อย่าเอาเปรียบผมสิป๋า"

ผมยกยิ้มมองใบหน้าหล่อที่แกล้งสลดลงเพราะไม่มีใครช่วยผ่อนคลายให้ ผมเอือมมือไป
ลูบคลำเป้ากางเกงของสิงโต ที่ปูดโปนออกมาอย่างเห็นได้ชัด เต็มไม้เต็มมือ ผมจึงเพลิดเพลินไปกับการบีบคลึงน้องชายเขา

ปลดเข็มขัดและดึงกางเกงขายาวลงไปกองที่พื้น ตามด้วยชั้นในที่ผมหวงแหน ณ เวลานี้ มันอยากทำอะไร ผมไม่ปฏิเสธสักอย่าง ทุกครั้งที่ผมสัมผัสตัวสิงโต ผมมีความสุขและพร้อมที่จะทำตามทุกอย่างตามที่เขานำพา

มือใหญ่ควักเอาท่อนเนื้อสีอ่อนของเราสองคนขึ้นมาแนบติดกันไว้ ความอุ่นร้อนดั่งไฟเผาที่สัมผัสกันจนผมเผลอครางในลำคอ

"ป๋าก็ต้องช่วยผมด้วย"

รอยยิ้มร้ายและฝ่ามือที่ขยับรูดรั้งท่อนเนื้อขึ้นลง ผมจับกุมมือเขา ขยับตามจนเราเข้ากันได้ดี ไม่เคยคิดเลยมันจะยอดเยี่ยมขนาดนี้

ผมจ้องมองใบหน้าสิงโต สำรวจตั้งแต่ปอยผมดำที่ปรกใบหน้า เรียวคิ้วสีดำพาดสวยกับโครงหน้า สันจมูกโด่งรับริมฝีปากสีแดงสด ไหนจะลิ้นที่เขาชอบแลบออกมาเลียริมฝีปากบ่อยครั้ง ทำไมการมองใบหน้าสิงโต ทำให้ผมใจสั่นได้ถึงขนาดนี้

"ป๋าอยากจูบผมเหรอ"

สิงโตโถมตัวเข้าใส่ผม แนบริมฝีปากจูบทับริมฝีปากผม แม้มือเราสองคนจะยังทำงานอย่างหน้า รูดรั้งปรนเปรอด้านล่าง แต่ไม่เป็นอุปสรรคในการจูบสักนิด

"อื้ออ.." อยากจะบิดตัวหนีแต่เด็กมันไม่ปล่อยให้ผมเป็นอิสระ ปลายทางใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ผมเร่งจังหวะมือตัวเองจนอีกฝ่ายจับทางได้และเพิ่มความเร็วขึ้น

หน้าอกสั่นไหวหอบหายใจรุนแรง ก่อนที่ผมจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาพร้อมกับเขา เป็นภาพที่ไม่น่าดูเท่าไหร่เลยจริงๆ

ผมปล่อยมือออกจากลำท่อนตัวเอง และนอนพิงพนักโซฟาอย่างหมดแรง เนื้อตัวโทรมไปด้วยเหงื่อที่ผุดออกมา

ผมยังไม่หายร้อนเลยว่ะ

"ป๋า...อย่าบอกนะว่าป๋ายังร้อนอยู่"

สิงโตมองหน้าผมตื่นๆ ขณะกำลังทำความสะอาดลูกชายตัวเองเลอะคราบน้ำรักของเราสองคน ต่างจากผมที่ปล่อยมันทิ้งไว้ก่อน หมดแรง

"นิดหน่อย นายหายแล้วเหรอ?"
"ไม่ แต่ผมควบคุมตัวเองได้ แค่นี้ก็พอแล้ว"
"อื้อ"

ผมครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ ทั้งที่หลั่งน้ำกามออกไปแล้ว ยาอะไรของมัน ออกฤทธิ์แปลกๆ

"อยาก..." ผมบอกออกไปด้วยเสียงอ่อนแรง
"รู้ตัวมั้ยพูดอะไรออกมา"
"สิงโต ร้อนนน กูร้อน ช่วยหน่อย"
"ทำไมอารมณ์ดีดขึ้นมาได้วะ"

เสียงคนอารมณ์เสียพูดขึ้น ก่อนที่มันจะเดินมามองผมใกล้ๆ ผมปรือตามองมันแบบเบลอๆ

"สิงโต ขออีกรอบ" ทำไมผมอยากขนาดนี้วะ
"ถ้ารอบนี้ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้ โทษตัวเองนะป๋า"

ผมหลับตาลงรอรับสัมผัสจากอีกฝ่าย รอบนี้ทำไมรู้สึกอยากทำมากกว่าเดิม

"ผมน่ะมองป๋ามาทุกวัน อยากสัมผัสสิ่งหนึ่งของป๋าจัง"
"อื้ม"
"ขอจับหน่อยนะป๋า"

มืออุ่นเลื่อนเข้าไปลูบที่หน้าท้องผม วนไปมา และเบื่อนสูงขึ้นไปถึงหน้าอก ใช้ปลายนิ้วเขี่ยสะกิดหัวนมผมถี่ๆ จนผมต้องครางออกมาเพื่อระบายความเสียว แต่มันเป็นความเสียวที่ผมชอบชะมัด อ๊าา บีบอีกได้มั้ยสิงโต


เหมือนมันจะรู้ว่าทำแบบนี้แล้วผมรู้สึกดี มือทีปลุกปั่นบีบคลึงเม็ดเล็กๆ บนยอดออกผมจึงเริ่มได้ใจ สลับไปมาซ้ายขวา เขี่ยเล่นอย่างสนุก

ใบหน้าโน้มเข้ามาจูบที่ขมับ คลอเคลียพวงแก้มกลม ผมหันไปเผยอปาก รอรับรสจูบจากสิงโต ไม่มีทางที่มันจะปฏิเสธ เด็กวัยอย่างสิงโต ต้องการผมอยู่แล้ว

การเล้าโลมใต้ร่มผ้า และรสจูบที่ร้อยแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียวยาผมถูกยกขึ้นสูง พาดบ่าแกร่งที่โอบกอดรอบตัวผมอยู่ดีแค่ไหนที่มีพนักพิงของโซฟา ไม่งั้นท่านี้ผมคงหงายหลังไปแล้ว

สองแขนผมคล้องกอดคอสิงโตแน่น

"ผมพกไว้แค่ถุงเดียวนะ" เด็กหนุ่มโชว์ซองสีเงินที่ใช้ปากกัดฉีกและนำบางอย่างออกมา ไซส์ใหญ่บางเฉียบ

"ยี่ห้อใหม่ บางเพียง 0.01 ใส่เหมือนไม่ใส่ ผมจะทำให้ป๋ารู้สึกดีจนลืมผมไม่ได้เชียวล่ะ"

"ฉันมียี่ห้อนี้อีกเป็นลัง"

"ป๋าอยากให้ผมใช้แค่อันเดียวหรือทั้งลัง"
มันถามกวนตีนผม ก่อนจะกดส่วนหัวเข้ามาในตัวผม

อ้าาา ไอ้บ้าเอ้ย

"ทนเจ็บสักหน่อย เดี๋ยวป๋าก็รู้สึกดี"

สิงโตจูบทับริมฝีปากผมอีกครั้งพร้อมกับด้านล่างที่สอดแทรกตัวตนเข้ามาในช่องทางของผม

ปวดมวนท้อง ยิ่งโดนกดอยู่แบบนี้ ผมยิ่งรู้สึกราวกับจะขาดอากาศหายใจ

"ขยับ--อ๊าา เดี๋ยวนี้ -- สิงโต"

สายตาคมกริบมองผมนิ่ง ก่อนที่สะโพกมันจะขยับออกไปและสวนเข้ามาอย่างแรงจนผมร้องเสียงหลง จังหวะเนิบนาบเชื่องช้า แต่เน้นทุกจุดสัมผัา ถึงมันจะไม่ไวเหมือนตอนเราใช้มือด้วยกัร แต่ความยาวและใหญ่ของสิงโต ก็ทำให้มันผ่านทุกปุ่มปมความรู้สึกในตัวผม แรงตอดรัดภายในร่างกาย รวมถึงจุดกระสันด้านในที่มันหาเจอได้เพียงสองทีแรก
มันกระแทกเข้าจุดเดิมซ้ำๆ เริ่มเร็วจากเดิมขึ้น

เสียงอื้ออาในลำคอผมฟังไม่ได้ศัพท์สักคำ เพราะมันเป็นความแปลกใหม่ที่ผมไม่เคยรู้สึก
หลับตาลงและปล่อยตัวเองให้เป็นไปตามแรงอารมณ์

"อ๊ะ!"

สะดุ้งทันทีเมื่อผมโดนจับพลิกตัวมานั่งอยู่บนตัวของสิงโต
แม้จะเป็นโซฟาตัวใหญ่ก็ตาม แต่ท่านี้มัน

"ป๋าต้องช่วยผมบ้างแล้ว ผมเหนื่อย"

ขาขาวสองบ้างที่คร่อมอยู่บนตักสิงโตและส่วนใหญ่โตที่ยังเสียบลึกอยู่ด้านใน จะให้ผมนั่งเฉยได้ยังไงกันล่ะ

แม้ไม่เคยทำ แต่ด้วยสัญชาติญาณมนุษย์ที่มันอยากมีเซ็กซ์มากๆ ยังไงมันก็ทำได้

ผมยกสะโพกขึ้นและกดตัวลงพอให้ตัวเองเริ่มจับจังหวะได้ จากนั้นถึงได้เพิ่มความเร็วจนเหมือนเป็นการขย่มลงบนท่อนลำของเขา ลึกสุด เสียวสุด และรู้สึกดีสุดๆ

ผมเงยหน้าเชิ่ดขึ้นหอบหายใจและระบายความเสียวไปด้วย เพราะสิงโตเริ่มก้มลงใช้ลิ้นตวัดเลียที่หัวนมผมอีกรอบ เม้มปากและกัดหัวนมผมจนเจ็บจี๊ด

ผมจับบ่าแกร่งสองข้างเป็นหลักยึดในการทรงตัวขย่มร่างเขา ไม่นาน น้ำรักผมก็พุ่งใส่หน้าเขาทันที

"อ๊าา"

สิงโตถอนกายตัวเองออกและรูด 0.01 นั่นโยนทิ้งไป

ผมนั่งหมดแรงอยู่บนโซฟา มองขาตัวเองที่เลอะน้ำกามสีขาวบางจุด คงร้องไปอาบน้ำเลยสินะ

"ลังอยู่ไหน?"
"ลังอะไร"
"ลังถุงยางอยู่ไหน ป๋าบอกเองว่ามี"
"พอแล้ว ฉัน--" ผมกำลังจะบอกปัด แต่ไปเห็นท่าทางร้อนรนของคนที่เดินหาลังไปทั่วห้องแล้วเสียงผมก็ขาดหายไปเลน

"ผมควบคุมตัวเองได้แค่รอบเดียว และเผื่อป๋าไม่รู้ ว่าถ้าเครื่องผมติดเมื่อไหร่ ผมไม่หยุดง่ายๆ แน่!"

ทำไมมันดูน่ากลัวจัง

สิงโตเดินไปมองตามชั้นจนเจอลังถุงยางที่ผมว่า เออ ผมซื้อมาเก็บไว้เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะใช้หรอก

"หน้าป๋าหลังมีเซ็กซ์แม่งโคตรเซ็กซี่"
"พ่อง!"


มันแกะถุงยางออกมาสวมและเดินเข้าหาผมอีกครั้ง...จะไม่หยุดจริงๆ ใช่มั้ย ไอ้บอดี้การ์ดหื่นกาม ไอ้เหี้ย พอแล้วว้อยย

"อีกรอบนะป๋า"

ผมนอนราบลงบนโซฟาตามยาว ขาข้างหนึ่งยกพาดขึ้นที่พิง คนที่เครื่อฝริดง่ายเสียบส่สนกลางลำตัวเข้ามาในตัวผมรวดเดียวทั้งลำ

อื้มมม ใส่มาไม่ให้เตรียมพร้อมสักนิด ผมกัดปากแน่น ที่ไม่ปฏิเสธเพราะผมเองก็ยังอยากต่ออยู่เหมือนกัน

มือสองข้างของมันเค้นคลึงบีบนวดที่หน้าออกผม ใช้ปากดูดเลียเหมือนหัวนมผมจะมีอะไรออกมาด้วย

จ๊วบๆๆ

"สิง อ๊ะ-สิงโต-อ๊ะ"

ผมเรียกเขาเสียงขาดๆ หายๆ เพราะสะโพกแกร่งสวนแรงกระแทกเข้ามาในตัวผมถี่และแรงเหลือเกิน ไอ้ 0.01 หนึ่งนี่ก็ดีเกินคาด ผมสัมผัสทุกเส้นปูดโปนของมันได้หมดจนจำได้แล้ว

"ป๋า...ผมชอบป๋า อื้มมม ชอบป๋านะ"

กึก

ผมนิ่งงันทันทีที่มันเผลอพูดบางอย่างออกมาตอนที่มันเสร็จในตัวผม

"พูดอะไรมึง"

"ผมจะปกป้องป๋าจากทุกคนเองนะ เชื่อใจผม"

มันกดจูบลงที่ขมับผมสองข้าง เปลือกตาสองข้างที่ผมปิดลงยินยอมให้มันจูบ

และริมฝีปาก

"อืม"

เหมือนร่างกายปลดปล่อยน้ำสุดท้ายออกจากร่างกายไปพร้อมกับสติที่หายไปด้วย ภาพสุดท้ายที่เห็นคือใบหน้าสิงโตที่มุ่นคิ้วมองผมอย่างกังวลใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น