วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

#อาณาจักรของเสี่ย Special 04

#อาณาจักของเสี่ย 

Special 04



ผมเอียงหน้ามองเจ้าของผ่ามือที่จับรูดขาที่สามของผมอยู่ อ่า...เสี่ยเล่นผมเข้าแล้วจริงๆ

"ว่าไง"
"ไม่..."

"โธ่คริส ฉันอดทนมานานแล้วนะ"
อีกฝ่ายโอดครวญหน้าเสีย

"ไม่ได้ห้ามซะหน่อย"
ผมก็ต้องหวงตัวพอเป็นพิธีนี่นา ให้ยอมทุกครั้ง เขาก็ได้ใจกันพอดี

"ร้ายนัก"
"ผมไม่ร้าย จะเป็นเมียเสี่ยได้เหรอ"
ยิ้มหวานให้เสี่ย ก่อนยืดตัวขึ้นจูบทับริมฝีปากเขา

การจูบที่แสนเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้น เมื่อผมยอมเผยอริมฝีปาก ยอมให้อีกฝ่ายเข้ามาสำรวจโพรงปาก เก็บเกี่ยวเอาน้ำหวานจนพอใจ เรียวลิ้นร้อนพยายามสอดแทรก ตวัดเกี่ยวจนลมหายใจผมขาดห้วง ฝ่ามือหนาโอบประคองรูดรั้งแก่นกายผมช้าๆ เคล้าคลอไปพร้อมกัน

"เสี่ย..." เสียงแหบพร่าเรียกเขาให้หยุดชะงัก แววตาสงสัยสบตาผมเข้า มองแล้วหัวใจสั่นเป็นบ้า

"ผม..." ผมแค่เขินตัวเองกับสิ่งที่กำลังทำอยู่เท่านั้น แต่ตอนนี้สติสตางค์หายไปจนหมดสิ้น เมื่อมองสบตาเขา


หัวใจระส่ำเจ้ากรรมก็เต้นไม่หยุด ยิ่งมืออีกข้างของเสี่ย ทาบทับสัมผัสอยู่กลางหน้าอกนั่นแล้ว ผมยิ่งตื่นเต้นหนักกว่าเดิม


ความรู้สึกภายในร่างกายโอบล้อมให้ผมเอนตัวลงทาบทับแผงอกของเขา เอียงคอซบลงที่บ่าแกร่ง ยกขาตั้งชันขึ้นสองข้าง ให้เสี่ยได้จับเล่นกับแก่นกายผม

"ไม่ต้องกลัว ฉันจะทำให้นายจดจำวันนี้ ไปตลอดชีวิตเลย"

"พูดอย่างกับ เสี่ยไม่เคยทำแบบนี้กับผม"

"ฉันไม่เคยอ่อนโยน"

"ไม่เคยอ่อนโยนเท่านี้เลยจริงๆด้วย"

ผมมีความสุขเวลาที่มือของเขาเล่นกับลูกชายผมนะ รูดรั้งมันแผ่วเบาด้วยจังหวะสม่ำเสมอ ขับกล่อมความรู้สึกของผมให้มันค่อยๆ คุ้มคลั่งขึ้น

"ของเสี่ยก็แข็งแล้ว"

"ตัวนายมันนุ่ม แนบอยู่กับมังกรของฉันแบบนั้น มังกรมันก็ต้องผงาดเป็นธรรมดา"

"มังกรเลยเหรอเสี่ย ใหญ่ไปรึเปล่า" แกล้งแซวเรื่องขนาดของเขาเล่น

"นายจะบอกว่าของฉันเล็ก?"

อ่า เป็นคำถามที่ตอบยากจัง ก็ไม่เล็กนะ ทำผมสลบไปได้ตั้งแต่คืนแรก


"ก็ใหญ่อยู่" ตอบไปด้วยความรู้สึกว่าใบหน้าตัวเองร้อนผ่าว มันต้องแเงมากแน่ๆ


รีบเมินหน้าหนีไปทางอื่น กลัวเขาจะรับรู้ แต่ก็ดันโดนเสี่ยเขาแกล้งฝังจมูกลงมาคลอเคลียที่ต้นคอลและใบหู ริมฝีปากนุ่มกดย้ำจุดเดิมซ้ำๆ ตามด้วยลิ้นสากที่ลากเลียลิ้มชิมรสชาติผิวเนื้อผม



ไรหนวดเคราอ่อนๆ บนใบหน้า ทำผมจั๊กจี๋จนต้องย่นคอหนีเสี่ยตลอด หนีไปไหนก็ไม่รอด เพราะโดนล็อกตัวอยู่ในอ่างน้ำอุ่นแห่งนี้


ขยับตัวนิดเดียวก็ยิ่งเบียดชิดลำตัวเสี่ย เสียดสีไปมาจนสัมผัสเข้ากับเจ้ามังกรที่แนบอยู่กับแผ่นหลังของผมหนักกว่าเดิม กลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ทัน สิ่งที่มันแนบกับแผ่นหลังผมทั้งร้อนและกระตุกเต้นไม่หยุด


"คริส" เสียงกระซิบแผ่วเบาข้างใบหู กับริมฝีปากที่ขบกัด


ฝ่ามือสองข้างของเสี่ยเลื่อนขึ้นมาสะกิดเข้าที่หัวนมผม ปลายนิ้วเขี่ยเล่น บดบีบ จนมันเต่งแข็งขึ้นมา


อื้ออ...มันเสียว แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกดี


ผมแอ่นหน้าอกไปด้านหน้าโดยอัตโนมัติ ยิ่งเข้าทางเสี่ยที่ได้คลึงบีบเจ้าเม็ดยอดอกผมเข้าไปใหญ่

"หันหน้ามาหาฉันทีคริส"

อ้อนขอแบบนี้ ผมคงต้องยอม

ไม่รู้ว่ามันอยู่ในห้วงอารมณ์มัวเมาหรือเสพติดเสี่ยกันแน่ ที่ผมเชื่อฟังคำสั่งเขา ยกตัวขึ้น หันไปนั่งคร่อมตัวเขา

สองแขนโอบกอดรองคอหลวมๆ บดคลึงสะโพกตัวเองลงบนหน้าขาของเขา

ฝากเจ้ามังกรน้อยของผมวางพาดแนบไปกับหน้าท้องเขา

เราสองคนมองสบตากันนิ่ง แววตาเสี่ยดูหวานเยิ้มกว่าที่ผ่านมา เขามองผมและอมยิ้ม เหมือนในหัวของเขากำลังนึกชมและเอ็นดูผมกับการกระทำนี้

"ฉันยังยืนยันคำเดิมที่อยากให้นายอยู่ข้างๆฉันตลอดไปนะ"


คำบอกรักที่ไม่มีคำว่ารัก ตามสไตล์ของเสี่ยสิง ผู้ฟอร์มจัด แต่ผมเข้าใจเขาดีแล้ว


มอบรางวัลให้เป็นจูบจากผม ณ วินาทีที่ผมทาบทับริมฝีปากตัวเองลงบนริมฝีปากเสี่ย ก็รับรู้แล้วว่า จูบนี้คงอีกยาวไกล เขาไม่ปล่อยผมหลุดออกมาจากอาณัฐง่ายๆแน่นอน



สวมกอดเอวผมไว้แน่น กระชับอ้อมแขนให้เราสองคนได้สัมผัสใกล้ชิดกันมากขึ้น


ผมยกมือประคองใบหน้าเสี่ย กดจูบลงซ้ำๆ มอบความวาบหวานให้เขามัวเมาไปกับสิ่งที่ผมต้องการ


ความรักที่ผมมีให้เสี่ย มันอาจจะช้าไปที่รู้ตัว แต่ผมจะไม่ปล่อยให้เวลามันผ่านไปแล้ว


ฝ่ามือสองข้างหนานวดแฟ้นตามก้นและสะโพกผม นิ้วเรียวยาวสอดเข้าไปสะกิดช่องทางด้านหลังของผม พยายามจะดันเข้ามา


"อ๊าาา"


ผมกระตุกตัวออกจากเสี่ย มันเจ็บและเสียวแปลกๆ  พยายามกัดปากแน่น กลั้นความเจ็บปวดนี้ไว้


ผ่อนลมหายใจเข้าออก


"เจ็บใช่มั้ย"


เสี่ยเขาก็ก้มลงมาตรงหน้าอกผม ยังไม่ทันจะถามว่าเขาจะทำอะไร ก็รับรู้ทันทีเมื่อลิ้นสวยแลบตวัดออกมาเลียที่หัวนม สลับกับการดูดดึงที่ทำให้ผมรู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว


เสียงครวญครางในลำคอผมคงทำให้เสี่ยพอใจและเริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางของผม โดนกระทำทั้งบนและล่างพร้อมกันแบบนี้ ไม่คิดบ้างเหรอ ว่าจะทำให้ผมตายเอาได้


"สะ--เสี่ย-- เสี่ยว อื้ออ เสียวอ่าา"
"จ๊วบ"

นอกจากไม่สนใจฟังแล้ว เขายังตั้งใจที่จะดูเลียหน้าอกผมอย่างกับมันจะมีอะไรออกมาด้วย คมเขี้ยวเขาเม้มขบยอดอกผมครั้งแล้วครั้งเล่า สลับกับปลอบประโลม เลียรูดอย่างอ่อนโยน จนหน้าอกผมชุ่มไปด้วยน้ำหวานใส


ฟองสบู่ในอ่างมิอาจบดบังเนื้อตัวของผมที่มันแดงไปหมด


"อ๊าา...ไม่ไหวแล้ว"

ผมร้องครางแผ่วเบา บอกคนที่ยังขยับมือเข้าออกในช่องทางผม เมื่อไหร่ไม่รู้ที่มันเข้าไปจนสามนิ้วได้แล้ว เขากระตุกเข้าออกในตัวผมจนรู้สึกดี อยากที่จะปลดปล่อยความกามออกมาด้านหน้า แต่มันยัง...ไม่สุด


"แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วเหรอ"

"อื้อ เสี่ยทำผมหลายทาง ไม่เคยนี่นา"

"ดีออก นายจะได้มีความสุข จากหลายๆ ทางไง"

"แล้วเสี่ยล่ะ อยากมีความสุขบ้างรึยัง"

"นายอยากให้ฉันมีมั้ย" 


ผมพยักหน้า ยิ้มหวานผมเขา

เสี่ยสิงที่ผมรักจะมีความสุขได้ยังไงนะ...

ต้องลองให้เจ้ามังกรมันเข้าไปในถ้ำผมแล้วล่ะ

ฝ่ามือเขารูดรั้งแก่นกายตัวเองจนแข็งและนำมันมาจ่ออยู่ที่ปากทางของผม ความร้อนที่แนบอยู่กับผิวเนื้อ ทำให้ผมเกิดกลัวขึ้นมาในใจ


"รู้มั้ย sex กับ make love ต่างกันยังไง"

"ใครจะไปรู้" มาถามอะไรตอนนี้เล่า

"Sex เสร็จ ปล่อย แล้วก็จบ แต่ Make love คือฉันจะทำให้นายมีความสุขที่สุดเวลามี sex กับฉัน"

ยิ่งพูด ผมก็ยิ่งเขินนะ ก็เขา...make love กับผมมาตั้งนานแล้วนี่


สวบ!

"อ้ากก...เสี่ย... เจ็บนะ ฮื่อออ" ผมร้องโอดโอยขึ้นมา ตีฝ่ามือลงบนไหล่เสี่ยหลายทีระบายความเจ็บปวด เพราะเขาเล่นเสียบมังกรน้อยเข้ามาในตัวผมทีเดียว ไม่ให้ทันได้ตั้งตัว ถึงจะเตรียมพร้อมแล้ว มันก็เจ็บนะเสี่ย ฮื่ออออ


"ใจเย็น ผ่อนคลายนะ"


ผมผ่อนลมหายใจ ทำใจกับให้สิ่งแปลกปลอมที่มันเข้ามาอยู่ในตัว ท่อนเนื้อที่เต้นตุบๆ เรียกการตอดรัดของช่องทางผมอย่างดี สู้รับกันจนผมอาย


"ตอดฉันสุดๆ ไปเลยคริส"

"ไม่ต้องพูดมาก"

"งั้นไม่พูดแล้ว ขยับเลยแล้วกัน"

แรงขยับสะโพกเขาที่เด้งขึ้นมากระแทกให้ส่วนยาวใหญ่ในตัวผม ขยับลึกเข้าไปโดนจุดกระสัน เสียวเสียดจนกรีดร้องลั่นห้องน้ำ


ยิ่งรู้ว่าผมเสียว เสี่ยก็ยิ่งเด้งสะโพกขึ้นมาใส่ผมไม่ยั้งเลย ครั้นจะบอกให้หยุดก็ไม่ได้ ในเมื่อสะโพกผมก็กดตัวลงรับจังหวะการเด้งสวนขึ้นมาอย่างพอดิบพอดี


"อื้ออ..อื้ออ สะ--เสี่ย...อ๊าา"


ผมปลดปล่อยน้ำกามออกมาอย่างห้ามไม่ได้ มันสุดจะทนแล้วจริงๆ

แรงบีบรัดด้านหลังเมื่อครู่ที่ผมปลดปล่อยทำให้อีกฝ่ายหยุดสะโพกลง เสี่ยเขาจับและรูดแก่นกายผมที่มันอ่อนตัวลงแล้วเล่น จับบีบมันอย่างสนุกมือ

"แช่น้ำนายไปด้วยเลย" ยังจะมาทำเป็นขำอีก

เอ่อ...ก็จริง อ่างเต็มไปด้วยฟองสบู่ น้ำผมมันออกไปแผ่อยู่ไหนบ้างก็ไม่รู้ ทำหน้าไม่ถูกเลย

"ทีนี้ตาฉันนะคริส"

"อย่า...นั่งเฉยๆ เลยเสี่ย"

ผมดันไหล่เขาไว้

"อย่าบอกนะว่านายจะทำให้ฉัน"

"อ่าฮะ" พยักหน้าช้าๆ และยืดตัวขึ้นตั้งหลัก

"นายนี่มัน...น่ารักว่ะ"

ผมกดตัวเองลงบนแก่นกายเบาอีกรอบ ขย่มขึ้นลงบนตัวเขาถี่ๆ จับบ่าเสี่ยทั้งสองข้างเพื่อยันตัวเองไม่ให้ล้มลงไปก่อน

แม้จะเหนื่อยแต่ก็รู้สึกดี  มีความสุขที่เราได้มอบความรัก ความผูกพันด้วยสายใยที่เชื่อมผ่านเราสองคนเอาไว้

เสี่ยกดจูบไปตามเนื้อตัวผม มือบีบแก้มก้นกลมกลึงของผมอยู่เนืองๆ

"เร็วหน่อยคริส"

มึนเบลอและเสพสมไปกับความสุขตรงหน้า ผมกดตัวเองไปเร็วแค่ไหนไม่รู้ เพียงไม่กี่นาทีต่อมาก็รู้สึกถึงแรงกระตุกภายในและความอุ่นร้อนที่แผ่ซ่านทั่วช่องท้องภายใน มันเอ่อล้นและไหลย้อนออกมาตามขาของผม

ขอบคุณที่มีฟองสบู่บดบังสิ่งนั้นไว้
ผมจะได้ไม่อายไปมากกว่านี้

"ขอบคุณนะ"

"ฮื่อ..ขอบคุณอะไรเสี่ย"

"ขอบคุณที่ไม่กลัว...ที่จะรักฉัน"

อ่า...ก็เขายังกล้ารักผมเลย ทำไมผมจะรักเขาไม่ได้

ขยับถอดแก่นกายออกจากตัวเอง ก่อนที่ผมจะนั่งลงบนตักเขาอีกเล่นเหมือนเดิม

ยอมรับก็ได้ว่าอ้อน ก็มันอยากอยู่ใกล้ๆนี่นา

"ขอบคุณที่ดูแลปกป้องผมเสมอนะ"

"เมียทั้งคน ไม่ดูแลเมียจะไปดูแลใครล่ะ"


เขาหอมแก้มผมฟอดใหญ่ มุดหน้าลงคลอเคลียผม เหมือนแมวตัวหนึ่งที่กำลังอยากอ้อนเจ้าของ แต่เขาไม่ใช่แมวหรอก เขาน่ะมันเสือร้าย เสือ สิง กระทิง ดุ เลยแหละ

"ขอนอนกอดแบบนี้ก่อนนะ ชอบ"
"ชอบแช่น้ำอุ่นเหรอ?"
"ชอบกอดนายแบบนี้"

บางทีเขาก็ต้องเพลาๆลงบ้างในเรื่องการพูดตรงๆ

หัวใจผมทำงานหนักจนจะแย่แล้ว

"คริส"
"ฮื่อ?"
"อีกรอบได้มั้ย"

"ไม่เอาเสี่ยย ฟองเลอะเต็มห้องน้ำไปหมดแล้วเห็นมั้ย"

แรงขยับพวกเราเบาที่ไหนล่ะ มองสภาพห้องน้ำตอนนี้ที่เต็มไปด้วยฟองแล้ว อย่างกับมีเด็กๆ มาเล่นฟองสบู่ แต่ไม่ใช่หรอก ไม่ใช่เด็ก เป็นเพียงผู้ชายสองคนที่รักกันแรงไปหน่อย

"ห้องอาบน้ำยังว่าง"
"เสี่ย..."
"เตียง?"
"ต้องให้ได้ใช่มั้ยเสี่ย มันอะไรนัก"

ผมหยิกหัวนมเขาแก้แค้น เมื่อกี้แกล้งผมซะเจ็บจี๊ดไปหมด

"โอ้ย เจ็บ...ก็แค่อยากเอาอีกทีไม่ได้เหรอวะ หวงตัวเหรอ เสียใจว่ะ"

"มากไป"

"สองรอบเองมากไปอะไร"

"โวยวายมากไปแล้ว ผมก็หวงตัวพอเป็นพิธีไปเท่านั้นแหละ จะทำอะไรก็ทำ จะหมดแรงแล้วเนี่ย"

และเชื่อเขาเลยนะ หลังได้รับอนุญาต เขาก็จัดหนักเหมือนเก็บกด แค่ไม่กี่เดือนเอง เครื่องมันร้อนนักรึไง


เห็นใจผมบ้าง ผมยังอยากเที่ยวต่อนะ


คร่อก Zzz


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น